HỌP BÁO VIETSTOCK 2024: PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG NGÀNH CHĂN NUÔI

  11/09/2024

Họp báo triển lãm Vietstock 2024 đã diễn ra vào chiều ngày 11 tháng 9 năm 2024, tại Khách sạn Pullman Sài Gòn, Tp. Hồ Chí Minh.

Họp báo Triển lãm Vietstock 2024 – Phát triển Bền vững ngành Chăn nuôi, đã diễn ra vô cùng thành công dưới sự tổ chức của tập đoàn Informa Markets, và phối hợp cùng Cục Chăn nuôi (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) và Báo Nông Nghiệp Việt Nam.

Buổi họp báo đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp và các đơn vị truyền thông báo chí, khẳng định tầm quan trọng của Vietstock 2024 trong việc thúc đẩy ngành chăn nuôi phát triển bền vững.

Hợp tác phát triển tương lai bền vững

20 năm với một mục tiêu trở thành diễn đàn giao thương và xúc tiến hợp tác nhằm thúc đẩy ngành chăn nuôi phát triển bền vững. Triển lãm Vietstock 2024 sẽ được Informa Markets tổ chức với chủ đề “Chuyển Đổi Chăn Nuôi Để Năng Suất Cao Hơn, Dinh Dưỡng Tốt Hơn, Môi Trường Xanh Sạch Hơn & Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”.

Vietstock 2024 tiếp tục đồng hành cùng Cục Chăn Nuôi (Bộ NN&PTNT) trên chặng đường phát triển ngành chăn nuôi Việt Nam. Đồng thời, Vietstock 2024 sẽ được bảo trợ truyền thông bởi Báo Nông Nghiệp Việt Nam, và hợp tác cùng Hội Chăn Nuôi Việt Nam, Hiệp Hội Chăn Nuôi Gia Súc Lớn Việt Nam, Hiệp Hội Chăn Nuôi Gia Cầm Việt Nam, Hội Thủy sản Việt Nam, và hơn 50 hiệp hội, cơ quan ban ngành, đơn vị truyền thông trên khắp Việt Nam.

Với sự hợp tác này, triển lãm Vietstock 2024 đem đến các hoạt động giá trị giúp kết nối kinh doanh thương mại, học tập, chia sẻ kiến thức và thảo luận về các vấn đề mà ngành chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản ở Việt Nam và khu vực ASEAN đang phải đối mặt.

Khởi động các chương trình nổi bật tại Vietstock 2024

Vietstock Awards

Vietstock Awards 2024 là giải thưởng danh giá ngành chăn nuôi được tập đoàn Informa Markets tổ chức lần thứ 12 tại Việt Nam với sự chủ trì của Cục Chăn nuôi (Bộ NN&PTNT). Năm nay, giải thưởng chú trọng nêu bật các tiến bộ và đổi mới trong phát triển xanh và bền vững.

Giải thưởng đã bắt đầu tiếp nhận Hồ sơ Đề cử. Tìm hiểu chi tiết các hạng mục và cách thức tham gia tại đây [Thêm link bài viết của Vietstock Awards]

Khu gian hàng Doanh nghiệp mới

Đây là chương trình được thiết kế dành riêng đến các doanh nghiệp Việt Nam nhỏ và vừa. Chào mừng kỷ niệm 20 năm hành trình đổi mới và phát triển, Informa Markets cùng Cục Chăn nuôi (Bộ NN&PTNT) trợ giá lên tới 30%/gian hàng đến các doanh nghiệp Việt Nam nhỏ và vừa, lần đầu tiên tham gia Vietstock.

Tìm hiểu thêm về Khu gian hàng tại đây

Ưu đãi đặc biệt cho các doanh nghiệp Việt Nam

Hội nghị An Toàn Sinh Học Khu vực Châu Á (Biosecurity Asia Forum)

Điểm nhấn mới tại triển lãm Vietstock 2024 hứa hẹn sẽ đem đến các thông tin giá trị cho doanh nghiệp và hộ chăn nuôi. Hội nghị tập trung vào các định hướng, phương pháp và cách thức triển khai an toàn sinh học – giá trị cốt lõi của phát triển bền vững ngành chăn nuôi.

Sẵn sàng cho hành trình hướng đến thành công

Vietstock 2024 sẽ diễn ra đồng thời cùng Triển Lãm Quốc Tế Chuyên Ngành Thủy Sản Việt Nam – Aquaculture Vietnam 2024, mang đến một cái nhìn toàn diện về chuỗi giá trị ngành chăn nuôi và thủy sản.

Sự kiện được mong chờ nhất ngành chăn nuôi và thủy sản sẽ chính thức khai mạc vào sáng ngày 09 tháng 10. Triển lãm diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 9 đến 11 tháng 10 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần của sự kiện quan trọng này!

______________________________________________

Thông tin liên hệ:

Chia sẻ:
×

FanPage

Vietstock Vietnam