VIETSTOCK 2024 THÀNH CÔNG VƯỢT MONG ĐỢI NGAY TỪ NGÀY ĐẦU TIÊN

  09/10/2024

Vietstock 2024 đã chính thức khai mạc hôm nay! Ngày đầu tiên đã diễn ra sôi động với nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút đông đảo khách tham quan. Các chuyên gia đầu ngành đã chia sẻ những kiến thức chuyên sâu, cùng với đó là cơ hội trải nghiệm trực tiếp các công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực chăn nuôi và thủy sản.

Mở đầu cho hành trình đổi mới ngành chăn nuôi và thuỷ sản

Vào sáng nay, lễ khai mạc Vietstock 2024 đã diễn ra trong không khí sôi động, với sự tham dự của ông Phùng Đức Tiến – Thứ Trưởng Bộ Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn, cùng hàng trăm đại biểu, doanh nghiệp và các chuyên gia trong ngành. Lễ khai mạc thành công rực rỡ đã mở đầu cho một triển lãm Vietstock 2024 đầy hứa hẹn, đánh dấu một bước tiến mới cho ngành chăn nuôi và thủy sản Việt Nam.

Lễ Khai mạc Triển lãm Vietstock 2024 thành công tốt đẹp

Ông Ben Wong, Tổng Giám đốc Informa Markets Việt Nam, đại diện Ban tổ chức của Vietstock 2024, đã gửi lời chào nồng nhiệt nhất tới tất khách mời, đơn vị triển lãm và khách tham quan. Ông đã nhấn mạnh những giá trị cốt lõi mà triển lãm Vietstock 2024 sẽ đem lại cho ngành: “Kỷ niệm 20 năm thành lập, Vietstock và Aquaculture Vietnam tự hào là nền tảng vững chắc, đồng hành cùng sự phát triển của ngành chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản Việt Nam. Đây là cơ hội vàng để kết nối, chia sẻ kiến thức và hợp tác vì một tương lai thịnh vượng ngành chăn nuôi và thủy sản.”

Bên cạnh đó, cũng tại Lễ khai mạc, Thứ Trưởng Phùng Đức Tiến (Bộ NN&PTNT) đã nhận định rằng: “VIETSTOCK 2024 không chỉ mang đến những cơ hội để tiếp cận sản phẩm và công nghệ tiên tiến, mà còn là nơi để các doanh nghiệp, nhà nghiên cứu, và chuyên gia đầu ngành gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm thông qua các hội nghị và hội thảo kỹ thuật.”

Ngày đầu tiên tại Vietstock 2024 có gì hot?

Ngay sau lễ khai mạc, không khí tại Vietstock 2024 đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi Thứ trưởng Phùng Đức Tiến (Bộ NN&PTNT) trực tiếp tham quan các gian hàng triển lãm. Những cuộc trao đổi sôi nổi giữa vị đại biểu và các doanh nghiệp đã cho thấy sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo đối với những đổi mới và ứng dụng công nghệ tiên tiến trong ngành.

Thứ trưởng Phùng Đức Tiến (Bộ NN&PTNT) trực tiếp tham quan các gian hàng triển lãm Vietstock 2024.

Kho tàng công nghệ hiện đại ngành chăn nuôi và thuỷ sản

Ngày đầu tiên của Vietstock 2024 đã thực sự làm choáng ngợp các khách tham quan với một không gian triển lãm tràn đầy sắc màu công nghệ.

Từ các giải pháp chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản ứng dụng công nghệ cao, hệ thống quản lý trang trại thông minh cho đến các sản phẩm thức ăn chăn nuôi hiện đại. Tất cả đều cho thấy ngành chăn nuôi và thuỷ sản đang tích cực hướng tới một tương lai bền vững.

Bắt kịp xu hướng ngành cùng chuỗi hội nghị, hội thảo kỹ thuật

Bộ NN&PTNT thảo luận về những vấn đề nổi cộm trong ngành

Chủ trì bởi Cục chăn nuôi (Bộ NN&PTNT), triển lãm mang đến hội thảo kỹ thuật với 3 phiên: Chuyển đổi chăn nuôi để năng suất cao hơn, dinh dưỡng tốt hơn, môi trường xanh sạch hơn & cuộc sống tốt đẹp hơn; Thức ăn chăn nuôi; Giống vật nuôi.

Hội thảo đã trang bị cho người tham gia những kiến thức và kỹ năng cần thiết để áp dụng ngay vào thực tế sản xuất.

AHAV mang đến giải pháp chăn nuôi ‘xanh’

Tại Hội Thảo Chuyên Ngành Chăn Nuôi diễn ra vào chiều nay, Hội Chăn Nuôi Việt Nam (AHAV) đã thảo luận về chủ đề “Kiểm Soát Phát Thải Trong Chăn Nuôi”.

Các chuyên gia hàng đầu đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, công nghệ mới nhất để giúp người nuôi và doanh nghiệp “xanh hóa” quy trình sản xuất, hướng tới một ngành chăn nuôi bền vững và thân thiện với môi trường.

VFAEA trang bị kiến thức giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường xuất khẩu

Nhận thức được tầm quan trọng của việc phát triển chăn nuôi bền vững và hội nhập quốc tế, Hội Thảo Chuyên Ngành Chăn Nuôi do VFAEA dẫn dắt đã tập trung vào chủ đề “Chăn Nuôi Bền Vững Và Các Tiêu Chuẩn Xuất Khẩu”

Các doanh nghiệp đã được trang bị kiến thức để đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường quốc tế như: phúc lợi động vật, Halal, hạn chế kháng sinh,…

Chuỗi hội thảo kỹ thuật mang đến đa dạng giải pháp bền vững

Các hội thảo kỹ thuật cũng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các chuyên gia, với những chủ đề hấp dẫn như giải pháp thay thế kháng sinh, quản lý dịch bệnh và giảm nhiệt cho gà. Hội thảo đã mang đến cho người chăn nuôi và doanh nghiệp một kho tàng kiến thức và công cụ hữu ích, giúp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.

Điểm nhấn mới tại Vietstock 2024 – Khu gian hàng Sáng tạo & Đổi mới

Khách tham quan được khơi nguồn cảm hứng kinh doanh tại Khu gian hàng Đổi mới & Sáng tạo, nơi các sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất trong ngành Nuôi trồng thủy sản, Sức khỏe động vật và Thức ăn chăn nuôi được trưng bày.

Hãy cùng nhìn qua những khoảnh khắc tuyệt vời tại triển lãm.

Điều gì đang chờ đón tại ngày 2 của triển lãm?

  • Hội nghị An Toàn Sinh Học Khu vực Châu Á – Phòng Sunflower | Tầng 3
  • Hội Thảo Quốc Tế Chuyên Ngành Thủy Sản
  • Chương trình “Kết nối kinh doanh” – Gian hàng B.D32
  • Hội Nghị Bàn Tròn – Hiệp hội Chăn nuôi, Thú y Khu vực Đông Nam Á
  • Chương trình hỗ trợ khách tham quan theo đoàn (Bus-in Program)
  • Trao giải thưởng cho các “Gian Hàng Bền Vững”

Bạn đã sẵn sàng để dẫn đầu xu hướng? Tham dự Vietstock ngay!

—————————-

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI:

Chia sẻ:
×

FanPage

Vietstock Vietnam